ỐNG HÚT GIẤY GIÁ SỈ | ỐNG HÚT GIẤY GIÁ RẺ

Ống hút giấy PSVS được sản xuất tại Việt Nam với nhiều màu sắc khác nhau. Ống hút giấy giá sỉ lẻ bằng giấy 100% nguyên chất. Đạt tiêu chuẩn FSCFDA.

Quy trình sản xuất ống hút giấy thân thiện môi trường

So với ống hút nhựa truyền thống thì các sản phẩm ống hút giấy còn tạo thiện cảm nhờ tính chất thân thiện với môi trường.

f:id:cattuong9102:20191120122937j:plain

ống hút giấy

Sản xuất ống hút giấy tại các quốc gia phát triển

Anh & Mỹ là 2 quốc gia tiêu thụ ống hút nhựa nhiều trên thế giới. Chỉ riêng Mỹ, lượng tiêu thụ ống hút nhựa dùng 1 lần lên đến 500 triệu chiếc / năm.

Rất nhanh chóng, các chiến dịch xanh nhằm hạn chế sử dụng ống hút nhựa. Một trong những tác nhân chủ yếu gây ô nhiễm môi trường được phát động tại nhiều quốc gia. Một trong số đó là sự xuất hiện của những chiếc ống hút giấy.

Tác động tích cực của ống hút giấy với môi trường

Các sản phẩm ống hút giấy đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Được nhiều người dùng lựa chọn thay thế cho những sản phẩm ống hút nhựa. Việc tập dần thói quen sử dụng sản phẩm được chế xuất từ có nguồn gốc thiên nhiên có lợi cho sức khỏe.

Toàn bộ sản phẩm ống hút giấy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Hoàn toàn sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối với môi trường.

Ống hút giấy còn được tái chế một cách dễ dàng, dễ phân hủy ngoài môi trường so với ống hút nhựa.

--------------

Xem thêm