ỐNG HÚT GIẤY GIÁ SỈ | ỐNG HÚT GIẤY GIÁ RẺ

Ống hút giấy PSVS được sản xuất tại Việt Nam với nhiều màu sắc khác nhau. Ống hút giấy giá sỉ lẻ bằng giấy 100% nguyên chất. Đạt tiêu chuẩn FSCFDA.

Nhiều cơ sở kinh doanh đón lượng khách lớn nhờ ống hút nhựa

Nói không với chất thải nhựa, ống hút nhựa hiện là xu hướng được nhiều quán ăn, tiệm trà sữa, café ở nhiều nơi hưởng ứng nhằm nâng cao nhận thức và bảo vệ môi trường.

Ống hút giấy hiện nay đang dần thay thế ống hút nhựa

Là một trong những quán café sử dụng ống hút thân thiện với môi trường. Chị Bích Ngân, chủ quán café trên đường Trần Quang Diệu chia sẻ: “Từ trước đến nay chị vẫn luôn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường nên khi mở quán chị đã quyết định sử dụng ống hút giấy thay thế ống hút nhựa. Quán của tôi đã thay thế hoàn toàn ống hút nhựa bằng các loại ống hút giấy. Hạn chế tối đa chất liệu nhựa không chỉ là ống hút mà còn cả túi, nắp, ly cũng được thay thế bằng giấy.”.

ống hút giấy - ống hút thân thiện môi trường

Đặc biệt, các cửa hàng, quán café, trà sữa còn có các chế độ khuyến mãi cho khách hàng của mình mang cốc, bình riêng để đựng đồ ăn, thức uống.

Giá của các loại ống hút thân thiện với môi trường hiện nay có giá khá cao. Cao gấp 3 – 4 lần ống hút nhựa. Về giá sản phẩm bạn có thể xem tại: ống hút giấy giá sỉ.

Dù cho chi phí bỏ ra có cao hơn ống hút nhựa. Nhưng chủ các cửa hàng vẫn chấp nhận vì cho rằng đây là hàng động chung tay bảo vệ môi trường.

Giới trẻ hưởng ứng mạnh mẽ

Cùng với sự thay đổi của các cửa hàng, giới trẻ TPHCM cũng ủng hộ mạnh mẽ việc bảo vệ môi trường bằng cách trở thành tín đồ của những quán áp dụng giải pháp thân thiện với môi trường.

Lượng khách hàng đến quán nhiều hơn hẳn sau khi thông tin quán bỏ ống hút nhựa chuyển sang ống hút bằng giấy để bảo vệ môi trường – chủ quán trà sữa trên đường Passteur ở quận 1.

Đặc biệt, nhiều bạn trẻ còn sử dụng bình nước kèm ống hút inox khi mua nước, café, trà sữa … mang đi. Phong trào hiện đang được nhiều bạn trẻ tại Hồ Chí Minh ủng hộ mạnh mẽ.

ống hút tre

Trên các trang mạng xã hội, nhiều bạn trẻ cũng đua nhau “không dùng ống hút nhựa”. Theo đó, mỗi lần thưởng thức, mọi người đều đăng ảnh khi đang dùng ống hút giấy để khẳng định họ vẫn đang trong quá trình thách thức bản thân.

Ý thức giảm thải rác nhựa hiện đang trở thành trào lưu tại các quán café, trà sữa, thôi thúc nhiều bạn trẻ quan tâm và chia sẻ trên facebook, zalo … Nhiều bạn trẻ không chỉ có ý thức hơn trong việc giữ gìn môi trường.

Hạn chế sử dụng ống hút nhựa, thay bằng ống hút giấy đang ngày càng phổ biến hơn trong giới trẻ. Đây là một tín hiệu vui về sự thay đổi nhận thức trong một bộ phận giới trẻ Việt Nam. Trong bối cảnh Việt Nam đang là quốc gia thứ 4 có lượng rác thải nhựa ra đại dương chỉ sau Trung Quốc, Indonesia, Philipines.